Tuyển dụng Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng POS

Bạn có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng xử lý tình huống, bạn cần một công việc phù hợp và phat triển lâu dài cho bản thân, ở đây chúng tôi có việc Chuyên Viên Hỗ trợ Khách hàng POS với chính sách đãi ngộ đầy hấp dẫn

Mô tả công việc của Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng POS:

  • Hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai và sử dụng sản phẩm POS, g.
  • Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả khi khách hàng có rắc rối hoặc thắc mắc cần giải đáp.
  • Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và trung thành .

Yêu cầu:

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng làm việc với khách hàng.
  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ POS.
  • Hiểu rõ sản phẩm của siêu thị POS
  • Tinh thần hướng ngoại và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng theo tiến độ và hiệu quả dự án.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng.

Cách ứng tuyển

Gửi hồ sơ về email: hoadafh@gmail.com hoặc gọi hotline 096 4292 900 để được hướng dẫn chi tiết.