7. Khi sử dụng thẻ để thanh toán, màn hình báo lỗi “Đọc thẻ không thành công?

Trường hợp này xảy ra đa phần do thao tác của thu ngân sử dụng thẻ chưa đúng cách, Quý đơn vị khi sử dụng thẻ cần lưu ý:

  • Đối với giao dịch bằng thẻ từ, cầm chắc máy, quẹt đều tay và dứt khoát.
  • Đối với giao dịch bằng thẻ chạm (thẻ contactless), chạm thẻ cho đến khi hiện thị màn hình Đọc thẻ thành công và giữ từ 1-2 giây để thiết bị xử lý giao dịch.
  • Nếu vẫn bị lỗi đọc thẻ, Quý đơn vị vui lòng thực hiện tắt ứng dụng chạy ngầm và khởi động lại thiết bị, sau đó thực hiện lại giao dịch
SieuthiPos

Quét QR